ธนาคารซิตี้แบงก์ Forex บัตร รีวิว


ลูกค้าได้รับประโยชน์จากความเข้าใจที่ยอดเยี่ยมของเราในตลาดการเงินทั่วโลก การแสดงตนทางกายภาพของเราใน 83 ประเทศทำให้เรามีความเข้าใจที่ลึกซึ้งในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนทั่วโลก ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์จากสภาพคล่องเช่นเดียวกับที่ไม่มีใครเทียบได้ เราทำการค้ากว่า 140 สกุลเงินต่างประเทศจาก 83 ศูนย์ของเรา ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่ CitiFX มีช่วงกว้างของลูกค้าออกจากทุกธนาคาร FX ที่สำคัญ เครือข่ายของเราคือจุดแข็งของเรา CUTTING EDGE TECHNOLOGY แพลตฟอร์มที่ได้รับรางวัลของเราช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้เครื่องมือได้อย่างเต็มรูปแบบ เทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลแพลตฟอร์มที่ได้รับรางวัลของเราช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับบริการจากสถาบันสำคัญ ๆ ไปจนถึงองค์กรขนาดกลางถึงขนาดใหญ่เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของธุรกิจและเข้าถึงตลาดได้ตลอด 24 ชั่วโมง CitiFX เป็นชื่อที่รู้จักกันดีในตลาด FX ทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ที่ดีที่สุดในชั้นเรียนโปรดติดต่อ efxsalesciti ทีมงานที่มีประสบการณ์ทีมงานระดับโลกที่มีประสบการณ์ของเราสามารถแนะนำลูกค้าให้บรรลุเป้าหมายได้ ทีมงานระดับโลกของเราซึ่งมาจากประเทศที่เรามีอยู่สามารถใช้ประสบการณ์หลายปีในตลาด FX เพื่อเป็นแนวทางในการบรรลุเป้าหมายของลูกค้า ความสำเร็จของธุรกิจของเราขึ้นอยู่กับทักษะและแรงจูงใจของคนเรา เราอยากจะแนะนำบางส่วนกับคุณ การรับรู้อุตสาหกรรมความสำเร็จของเราได้รับการสะท้อนในรางวัลที่เราได้รับแล้วได้มีการออกบัตรเดบิตใหม่และส่งไปยังที่อยู่เดิมตามที่ลงทะเบียนไว้ ไม่ตอบสนองต่อ Citi ฉันถูกบล็อกจากบัญชีของฉันทางออนไลน์ นี้ฉันไม่โทษพวกเขา แต่ตามคำชี้แจงของตัวแทน Citi หลายรายผมได้ส่งหนังสือรับรองที่จดทะเบียนและขอเปลี่ยนที่อยู่เพื่อให้สามารถส่งบัตรเดบิตใหม่ไปยังที่อยู่ปัจจุบันซึ่งเป็นที่อยู่ที่ฉันได้รับบัตรเครดิต Citi และทางไปรษณีย์ ตอนนี้เป็นช่วงต้นเดือนตุลาคมและฉันยังไม่ได้รับบัตรเดบิตของฉัน ฉันเรียก Citi (San Antonio, TX) อย่างน้อย 10 ครั้งตั้งแต่นั้นมา: ครั้งแรกที่พวกเขากล่าวว่าพวกเขาไม่เคยได้รับจดหมายรับรองจากฉันฉันได้มอบหลักฐานการจัดส่งเอกสารของ UPS ให้แก่พวกเขารวมทั้งชื่อของผู้ลงนามในหนังสือ ฉันได้ส่งจดหมายรับรองตัวที่สองจากนั้นก็เริ่มต้นการเรียกเก็บเงิน Citibank อ้างว่าพวกเขาส่งบัตรมา แต่ก็ยังส่งกลับไม่สามารถส่งมอบได้ ฉันขอหลักฐานที่จะไม่มากไม่น้อยกว่าหมายเลขติดตาม Citibank ไม่เคยให้หมายเลขติดตามอ้างว่าพวกเขาลาดเทพบมันถูกลบและเรื่องไร้สาระอื่น ๆ (ตลกฉันสามารถให้การติดตามและหลักฐานของจดหมายของฉันและยังเป็น บริษัท ใหญ่เช่น Citi ที่จัดการการออมชีวิตของลูกค้าไม่สามารถหาหมายเลขติดตาม 8-9 อีเมลส่งออกและ บริษัท ที่ลาดเทหา จดหมายรับรองที่ส่งไปในเดือนตุลาคม) ครั้งสุดท้ายที่บัตรเดบิตของฉันได้รับการประมวลผลหลังจากที่ฉันใช้เวลาโทรทางไกลเป็นเวลา 40 นาทีโดยค่าใช้จ่ายของฉันคือวันที่ 2 กุมภาพันธ์พวกเขาสัญญาว่าจะได้รับภายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันเรียก Citi อีกครั้งและอีกครั้งที่พวกเขา dont มีหมายเลขติดตามซึ่งมันไม่ได้ให้ความรู้สึกกับฉันจะสามารถใช้ได้เมื่อจดหมายถูกส่งและอ้างว่าฉันไม่ได้อยู่ในรายการของพวกเขาซึ่งหมายความว่าไม่มีบัตรถูกส่งออกมาให้ฉัน ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้น Citibank ฉันไม่สามารถเข้าถึงเงินของฉันซึ่งพร้อมกับลูกค้ารายอื่น ๆ ไปจ่ายเงินเดือนและการเงินของคุณไลฟ์สไตล์ที่หรูหราของ bigwigs ของคุณ ฉันจะตัดธุรกิจโดยเร็วและจะพิจารณาฟ้องในเรื่องความไม่สะดวกการล่วงละเมิดทางการเงินการล่วงละเมิดทางจิตใจเกิดขึ้นเนื่องจาก บริษัท บางแห่งไม่สามารถส่งจดหมายง่ายๆพร้อมกับบัตรไปยังที่อยู่ที่ระบุไว้เป็นลายลักษณ์อักษรและทางโทรศัพท์ประมาณ 10 ครั้งฉันเพียงแค่ต้องการให้ฉัน สามารถให้เทปบันทึกการสนทนาทางโทรศัพท์ของฉันกับพวกเขาและคุณ wouldnt เชื่อความขัดแย้ง, ความโง่เขลาในส่วนของพวกเขา Gary of San Rafael, CA เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2017 องค์กรที่ไม่หวังผลกำไรของเราได้รับหนังสือที่ขู่ว่าจะปิดบัญชีของเราที่ธนาคารซิตี้แบงก์ บัญชีนี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับองค์กรระหว่างประเทศของเราในการระดมเงินทุนไปยังโปรแกรมต่างๆของเราทั่วโลก ฉันรีบโทรหาผู้จัดการความสัมพันธ์ของเราที่ลาออก ข้อความเสียงของเธอเรียกฉันไปที่การสำรองข้อมูลของเธอซึ่งมั่นใจได้ว่าเขาจะแก้ปัญหานี้เมื่อเธอกลับมา แต่น่าเสียดายที่เขาไม่ได้ทำอะไรและบัญชีถูกปิด จากนั้นฉันไปที่สาขาในพื้นที่เพื่อตรวจสอบปัญหาและรีเซ็ตบัญชี เจ้าหน้าที่สาขาประสบความสำเร็จในการทำให้ผู้จัดการความสัมพันธ์ของเราโทรกลับมาหาเรา เราเรียกเธอว่าหลายครั้งโดยไม่มีการตอบสนอง ผู้จัดการความสัมพันธ์ของเราไม่สามารถแจ้งให้เราทราบได้ว่าเหตุใดบัญชีจึงถูกปิดและยืนยันว่าบัญชีจะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น เธออธิบายว่าเธอทิ้งข้อความไว้ให้เราและเราไม่ได้ตอบ น่าเสียดายที่เราไม่มีข้อความอีเมลหรือวอยซ์เมลจากเธอ จากนั้นเธอก็กล่าวว่าเราไม่ได้ส่งคำร้องขอข้อมูลไปยังซิตี้แบงก์ ดังนั้นฉันจึงขอแบบฟอร์มใด ๆ ที่ต้องกรอก เธอส่งแบบฟอร์มที่เราได้ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไม่มีข้อมูลอื่นที่จำเป็น ขณะนี้เราอยู่ในขั้นตอน 2 สัปดาห์และการโอนเงินเข้ามาถูกปฏิเสธ ในการโทรครั้งสุดท้ายเราได้เพิ่มการจัดการ แต่อีกครั้งพวกเขาอ้างถึงผู้จัดการความสัมพันธ์ของเรา ไม่เคยระหว่าง 25-30 สายที่เรามีกับซิตี้แบงก์เคยมีการแสดงออกของความเสียใจสำหรับปัญหาที่พวกเขาสร้างขึ้นไม่เคยคำตอบเกี่ยวกับเหตุผลที่บัญชีถูกปิดและที่เลวร้ายที่สุดของทั้งหมดไม่มีพนักงานของ Citibank จะกระทำเพื่อแก้ปัญหาและดำเนินการ ผ่านสัญญาของพวกเขา เราได้ให้และย้ายบัญชีของเราไปยัง Bank of Marin ซึ่งเป็นธนาคารที่ดำเนินการตามสัญญาของพวกเขา ธนาคารซิตี้แบงก์ไม่ได้จ้างคนที่ (1) เข้าใจงานของตนเอง (2) ดูแลลูกค้าและ (3) ธนาคารไม่ให้พนักงานทำงานของตน ถ้าคุณพึ่งพาธนาคารนี้โชคดี อย่างน้อยคุณควรจะสร้างธนาคารสำรองของคุณตอนนี้ Muhammad Shahid Bin จาก Hamburg และอื่น ๆ ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2017 หลังจากความยุ่งยากในการเปิดบัญชีออมทรัพย์ส่วนตัวเพียงอย่างเดียวฉันก็รู้ว่า Citibank ไม่มีบริการบัตรเดบิตสำหรับการช็อปปิ้งออนไลน์ผิดหวัง โชคดีที่ข้อมูลมาโดยก่อนที่ฉันกรอกแบบฟอร์มเพื่อเปิดบัญชี ทำไมคุณถึงนำเสนอสถานที่ซื้อเครดิต แต่ไม่ใช่สถานที่สำหรับการเดบิตธนาคารไม่ทำกำไรมาก Kedar จาก Parsippany, PA เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2017 ฉันต้องการให้ Citi ติดต่อแม่ของฉันเนื่องจากโทรศัพท์มือถือของฉันอยู่ในชื่อของเธอสำหรับแผนครอบครัวของเรา พวกเขาไม่สามารถตรวจสอบโทรศัพท์ของฉันได้โดยตรงโดยส่งข้อความถึงฉัน นี่เป็นแนวทางปฏิบัติมาตรฐานสำหรับ Discover, AMEX และ Chase ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมฉันต้องใช้เวลา 30 นาทีทางโทรศัพท์กับตัวแทน 2 คนในการทำเช่นนี้ หมายเลขโทรศัพท์ของ Google โทรศัพท์มือถือที่ทำงานหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือของฉันไม่สามารถยอมรับได้ Linda of Clovis, NM เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2017 ฉันไม่ปกติออกจากการแสดงความคิดเห็น แต่ประสบการณ์ของฉันกับ Citibank รับประกันหนึ่งหรือสองคำ ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปีตัวตนของฉันถูกขโมยไปสองครั้ง ทุกครั้งที่บัตรอเมริกันเอ็กซ์เพรสของฉันถูกบุกรุก ครั้งแรกเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วโจรที่ถูกเรียกเก็บเงินเกือบ 2,000 ราย ครั้งที่สองเพียงไม่กี่วันที่ผ่านมามีคนถูกขโมยไป 6,000 ราย มีบางอย่างผิดปกติที่นี่ การโจรกรรมเหล่านี้มีชั่วโมงและชั่วโมงในการเปลี่ยนบัตรการทำงานร่วมกับแผนกการฉ้อโกงการปิดและการเปิดบัญชีใหม่หลายบัญชีที่เชื่อมโยงกับบัตรและเวลาที่ใช้ในการโทรศัพท์ผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ ผู้ประกอบการอื่นและพยายามที่จะถอดรหัสเสียงหนักมาก หากไม่เพียงพอ Ive ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการพยายามหาทางแก้ปัญหาด้านความปลอดภัยของเขาเอง (ทุกครั้งที่ฉันพยายามเข้าสู่ระบบ) เป็นเวลาหลายเดือนที่พวกเขาถามคำถามที่ฉันไม่ได้รู้ว่าคำตอบดังกล่าวดังนั้นฉันต้องโทร และที่นี่ฉันไปอีกครั้งกับระบบอัตโนมัติผู้ประกอบการที่ไม่ได้รู้ว่าจะทำอย่างไรและเก็บคำถามฉันโง่มากขึ้น น่ากลัว และในที่สุดก็มีปัญหาที่กำลังดำเนินอยู่เนื่องจากไม่สามารถเข้าถึงบัญชีออนไลน์ได้เนื่องจากหน้าเว็บไม่ยอมเปิด (แม้จะใช้เบราว์เซอร์สองรุ่นการอัปเดตการตั้งค่าทั้งหมดของฉันเป็นต้นชั่วโมงที่หายไป) ฉันไม่สามารถใช้เวลานี้อีกต่อไป ใครมีเวลาแบบนี้เสียและผู้ที่มีความรู้สึกสบายใจกับการโจรกรรมข้อมูลซ้ำแล้วซ้ำเล่าสิ่งที่น่าละอาย อเมริกันเอ็กซ์เพรสเป็นสิ่งที่ดีสำหรับฉันมานานกว่าสิบห้าปีจนกระทั่งธนาคารซิตี้แบงก์เข้ารับตำแหน่ง อิ่มเสร็จแล้ว โปรดระมัดระวังกลุ่มนี้ ไม่มีข้ออ้างสำหรับความโง่เขลาและความล้มเหลวในการปกป้องลูกค้าของพวกเขา ฉันจะทราบได้อย่างไรว่าฉันสามารถไว้ใจความคิดเห็นต่อ Citibank นี้ได้ 698,549 บทวิจารณ์เกี่ยวกับ ConsumerAffairs ได้รับการยืนยันแล้ว เราต้องการข้อมูลการติดต่อเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ตรวจสอบของเราเป็นจริง เราใช้ซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่ช่วยให้เรารักษาความสมบูรณ์ของบทวิจารณ์ ผู้ดูแลของเราอ่านบทวิจารณ์ทั้งหมดเพื่อยืนยันคุณภาพและความเป็นประโยชน์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทวิจารณ์ ConsumerAffairs โปรดไปที่คำถามที่พบบ่อยของเรา Brian of Chicago, IL เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2017 ฉันเปิดบัตรเครดิต Best Buy เกือบสองปีที่ผ่านมา ในขณะนี้ฉันได้ซื้อสินค้าบางอย่างเช่นทีวีระบบเกมเป็นต้นฉันได้รับจดหมายในวันอื่น ๆ บอกว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะปิดบัญชีของฉันเมื่อฉันโทรหาคนที่แต่งตัวประหลาดบนโทรศัพท์มากและหยาบคายกล่าวว่าพวกเขาสามารถปิดเมื่อใดก็ตามที่พวกเขา ต้องการเพราะเป็นธนาคาร ทำไมพวกเขาตัดสินใจที่จะรอจนกว่าฉันจะทำการสั่งซื้อเหล่านี้เพื่อปิดบัญชีของฉัน คะแนนเครดิตของฉันยังไม่เปลี่ยนแปลงเท่าที่ควร ดังนั้นธนาคารซิตี้แบงก์เป็นธนาคารที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยต้องทำงานด้วยเหตุนี้ฉันจะไม่ได้รับมือกับ Best Buy จนกว่าจะตัดสินใจไปกับธนาคารอื่น อย่าเปิดบัญชีกับ CITIBANK Yaritza จาก Staten Island, NY เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2017 ฉันเปิดบัญชีกับ Citibank เมื่อสองสัปดาห์ก่อนทางออนไลน์ ส่งข้อมูลของฉันไปให้พวกเขาและโอนเงินเข้าบัญชี ฉันไปรับเงินจากบัญชีของฉันและได้รับแจ้งว่าบัญชีของฉันถูกบล็อกเนื่องจากฉันต้องการให้พวกเขามีบัตรประจำตัวของฉัน ฉันถามว่าฉันจะไปที่สาขาเพื่อแจ้งหมายเลขประจำตัวฉันได้หรือไม่ ฉันต้องส่งหรือส่งแฟกซ์ ID ให้กับพวกเขา ดังนั้นฉันจึงแฟกซ์มันสองครั้งและพวกเขาเรียกฉันบอกฉันว่าพวกเขาไม่สามารถอ่าน ID ตกลงตอนนี้อิ่มไม่สามารถเข้าถึงเงินหรือชำระค่าบริการของฉันได้ ดังนั้นฉันจึงได้ทำสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของฉันและไปที่ที่ทำการไปรษณีย์และจ่ายเงินเพื่อให้ได้ภายในสองวัน ดังนั้นที่นี่เราเกือบ 3 สัปดาห์ต่อมาฉันได้รับสายบอกว่าฉันต้องได้รับ ID รัฐเพราะใบอนุญาตขับรถของฉันมีนามสกุลเดิมของฉันและฉันจะส่งบัตรประชาชนที่อาศัยอยู่กับชื่อแต่งงานของฉัน (ที่ฉันถามว่านั่นคือ OK เพราะ ฉันเพิ่งย้ายไปนิวยอร์กและกำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนข้อมูลของฉัน) พวกเขาจะไม่ยอมให้ฉันเข้าถึงเงินของฉัน พวกเขาไม่เคยช่วยฉันเลย โดยทั่วไปจะบล็อกบัญชีของฉัน ฉันอารมณ์เสียมาก เมื่อฉันได้รับเงินของฉันออกฉันจะไม่ธนาคารกับพวกเขาอีกครั้ง ฉันไม่แนะนำธนาคารนี้พวกเขาจะปิดกั้นเงินทุนของคุณโดยไม่แจ้งให้คุณทราบ Michael จาก Mt Prospect, IL เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2017 ฉันมีบัญชี Citibank มาเกือบ 30 ปีและเคยใช้บริการออนไลน์มาแล้วประมาณ 10 ปี เมื่อฉันเพิ่งพยายามที่จะเพิ่มการชำระเงินที่เกิดขึ้นเป็นประจำสำหรับการประกันสุขภาพฉันได้รับซ้ำ ๆ ข้อความว่ามีความล่าช้าชั่วคราวแสดงว่าเว็บไซต์มีปัญหา หลังจากลองใหม่หลายครั้งเกินกว่า 4 วันฉันได้ติดต่อฝ่ายสนับสนุนของพวกเขาและบอกว่าไม่มีปัญหากับเว็บไซต์ของพวกเขา พวกเขากล่าวว่าปัญหาคือว่าฉันไม่ได้ล้างแคชหรือใช้เบราว์เซอร์ที่ไม่ได้รับการสนับสนุน การทำตามคำแนะนำของพวกเขาฉันพยายามจะเพิ่มผู้รับเงินอีกครั้งและได้รับการแจ้งเตือนความล่าช้าชั่วคราวเหมือนกัน ประสบการณ์ของฉันแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ฉันเห็นว่าเป็นข้อบกพร่องที่สำคัญในบริการออนไลน์ของ Citibanks: หากไม่สนับสนุนการชำระเงินให้กับผู้ให้บริการยอดนิยม (Blue Cross Blue Shield of Illinois) ข้อความแสดงข้อผิดพลาดออนไลน์ที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่ามีปัญหาเกี่ยวกับระบบเมื่อเห็นว่าระบบกำลังทำงานอยู่ การสนับสนุนลูกค้าที่ขัดต่อผู้บริโภคและไม่ให้ความละเอียดแก่ปัญหา บรรทัดล่างคือ Citibank กำลังบังคับให้ฉันกลับไปตรวจสอบกระดาษสำหรับผู้ขายรายนี้ Frank of Washington Crossing, PA เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2560 25 ค่าธรรมเนียมล่าช้าและค่าธรรมเนียมดอกเบี้ย 2.15 - เห็นได้ชัดว่าการชำระเงินของฉันเต็มจำนวน 169 วันเป็นเวลาสองวันเนื่องจากช่วงสุดสัปดาห์ พวกเขาปฏิเสธที่จะคืนเงินค่าธรรมเนียมนี้และได้รับดอกเบี้ยที่ 16.49 พวกเขาสามารถทำอย่างนั้นได้อย่างไรเมื่อพวกเขาขอยืมเงินจาก Feds ที่ใกล้ศูนย์และธนาคารได้ออกจากธนาคารเมื่อไม่นานมานี้ผมเกือบจะจ่ายเงินเต็มจำนวนมีคะแนนเครดิตที่สูงมากและพวกเขากล่าวว่าไม่มีอะไรที่จะสามารถทำได้เนื่องจากธนาคารของฉัน เมาและไม่ใช่ความผิดของพวกเขา ฉันชอบ Capital One และอื่น ๆ อีกมากมายดังนั้นเราจะหยุดใช้บัตร Citi ของฉัน Anthony of Swanage, อื่น ๆ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2017 ฉันได้รับอีเมลจากธนาคารซิตี้แบงก์กล่าวว่าฉันมีเช็คถูกปฏิเสธเนื่องจากไม่มีเงิน ฉันอาศัยอยู่ในอังกฤษและเปิดบัญชีกับพวกเขาในเดือนกันยายนปี 2015 ในขณะที่อยู่ในลอสแอนเจลิสเนื่องจากความตายของมารดาของฉัน ฉันเคยใช้บัญชีนี้เพียงครั้งเดียวในการโอนเงินบางส่วนไปที่ธนาคารในสหราชอาณาจักรของฉันดังนั้นฉันจึงกังวลอย่างมากว่าได้มีการเขียนเช็คกับบัญชีของฉัน เมื่อโทรเข้าธนาคารซิตี้แบงก์ผมอธิบายว่าไม่ได้มีเช็คธนาคาร ฉันได้พูดคุยกับที่ปรึกษาด้านการให้บริการ 3 ถึง 4 รายและผู้จัดการ 3 รายเพื่อแก้ไขปัญหาของฉัน ฉันพบว่ามีคนเขียนเช็คและมีเงินสดจากบัญชีของฉัน หลังจากประสบความสำเร็จแล้วพวกเขาก็เขียนหนังสือเล่มอื่นด้วยจำนวนเงินเท่ากัน Thats เมื่อมันเด้ง ฉันดูการตรวจสอบทางออนไลน์เกี่ยวกับรายละเอียดบัญชี พวกเขาเป็น บริษัท ตรวจสอบโดยไม่มีชื่อของฉันบนพวกเขา ทุกครั้งที่ผมโทรศัพท์ไปยัง Citibank ผมจะต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเมื่อผมโทรหาหลังจากถามที่ปรึกษาแต่ละรายว่าพวกเขาไม่มีรายละเอียดเรื่องร้องเรียนอยู่ในแผ่นบันทึกย่อแล้วหรือยัง ฉันถามที่ปรึกษาฉบับสุดท้ายสำหรับชื่อและหมายเลขสำหรับหน่วยงานกำกับดูแลที่ควบคุมธนาคาร Citi เพื่อบ่น ฉันบอกว่าพวกเขาไม่ได้มีมัน พูดกับผู้จัดการเพื่อขอและบอกว่าเธอไม่ได้มี แต่จะมองขึ้นและติดต่อฉัน ไม่มีใครในธนาคาร Citi มีเงื่อนงำวิธีการให้บริการลูกค้าที่ดี ฉันได้รับในการบริการลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับการทำงานมากที่สุดฉันชีวิตของฉันและไม่เคยกระทำกับ บริษัท อเมริกันที่มีเช่นการขาดสิ่งที่บริการลูกค้าที่เป็นสมมติว่าเป็น Mary of Boerne, TX เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2017 CitiBank ได้รับบัตรเครดิต American Expresss ในเดือนกรกฎาคม 2016 CitiBank สามารถโทรหา 3 หรือ 4 ครั้งต่อวัน แต่เมื่อคุณโทรกลับหมายเลขนี้คุณไม่สามารถพูดกับใครก็ได้ แต่เป็นบุคคลอัตโนมัติ นี้ไปในเดือนและเมื่อคุณสามารถปิดโทรศัพท์บ้านของคุณเพราะสายที่น่ารำคาญ จากนั้นคุณจะได้รับสายจาก บริษัท (Alltran บริษัท คอลเลกชันที่ Citi Bank ได้รับการว่าจ้าง) บนโทรศัพท์มือถือของคุณ คนที่โทรศัพท์ติดต่อและถามคนที่กำลังมองหาอยู่และคุณตอบกลับเขาและบอกว่าคุณได้ส่งจดหมายถึงบุคคลนั้นทางไปรษณีย์ คน บริษัท คอลเลกชันกล่าวว่าตกลงและแขวนขึ้น จดหมายฉบับหนึ่งมาถึงทางไปรษณีย์ในที่สุด ฉันยังได้รับอีเมลจาก Citibank และฉันจะพยายามตอบกลับด้วยการโทรหาพวกเขา คนที่ฉันพูดด้วยหมายเลขที่พวกเขาบอกให้ฉันโทรหาเธอ couldnt ช่วยฉันและ couldnt โอนฉันเพราะเธอไม่ได้รู้วิธีการหรือเธอบอกว่าระบบที่ถูกลง ไม่ได้ทำให้รู้สึก พวกเขาให้หมายเลขที่ไม่ถูกต้องในอีเมล ฉันยังถูกล็อคจากบัญชีออนไลน์ของฉัน ฉันได้พยายามดึงข้อมูล ฉันยังได้ไป Costco เพื่อพยายามที่จะแก้ปัญหาและฉัน couldnt รับที่ใดก็ได้กับที่เพราะพวกเขาพยายามเรียกหมายเลขที่พวกเขามี ฉันพูดกับใครบางคน แต่ฉันต้องการหมายเลขบัตรเครดิตกับฉัน พวกเขาไม่สามารถมองฉันได้ นี่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นตั้งแต่พวกเขาเข้ามา ฉันยังมีค่าใช้จ่ายที่นั่นที่ฉันจำเป็นต้องโต้เถียง แต่ฉันไม่สามารถเพราะฉันอยู่ในโรงพยาบาล ฉันป่วยเป็นเวลา 2 เดือน CitiBank ไม่สนใจใคร ค่าธรรมเนียมล่าช้าและดอกเบี้ยจะเพิ่มขึ้นและฉันไม่สามารถหยุดการดำเนินการใด ๆ ได้ บางทีฉันอาจจะได้รับรางวัลที่ฉันได้รับจาก American Express เนื่องจาก Citibank ไม่ส่งอีเมลเหล่านี้ พวกเขาไม่ได้อยู่ในแถลงการณ์ ฉันรู้สึกว่าซิตี้แบงก์ไม่สนใจใครและใครบางคนต้องการที่จะระงับ Citibank จากการไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้าของพวกเขา รัฐบาลจำเป็นต้องระงับการให้บริการลูกค้าที่ดีจากธนาคารซิตี้แบงก์ พวกเขาไม่ได้มีบริการลูกค้าที่ดีเลย พวกเขาต้องการที่ดีกว่าก็คือสามารถติดต่อได้ ฉันหวังว่าใครบางคนจะอ่านเรื่องนี้และช่วยแก้ปัญหานี้อเมริกันเอ็กซ์เพรสไม่เคยทำแบบนี้กับลูกค้า พวกเขามีบริการลูกค้าที่ดี Patricio of Maspeth, NY เมื่อ 9 มกราคม 2017 ฉันมี American Airlines MasterCard พร้อมค่าธรรมเนียมรายปี 450 ห้องรับรอง AA ได้กลายเป็นสิ่งที่อ่อนแอในการบำรุงรักษาและคุณภาพของการให้บริการ ไม่มีข้อร้องเรียนใด ๆ ของฉันที่เคยได้รับการแก้ไข ฉันเพิ่งเริ่มโต้เถียงกับผู้ขายในอาร์เจนตินา หลังจากเครดิตซิตี้แบงก์เครดิตบัญชีของฉันเพียงหนึ่งสัปดาห์จะมีการเรียกเก็บเงินเต็มจำนวนโดยไม่มีคำอธิบายหรือการแจ้งเตือนก่อน ในเวลาเดียวกันที่ฉันเริ่มจัดการกับแผนกการโต้แย้งจากธนาคารซิตี้แบงก์การ์ดของฉันถูกบล็อกเพื่อใช้ในต่างประเทศ ธนาคารซิตี้แบงก์ล้มเหลวในการช่วยฉันแก้ปัญหานี้และอิ่มไม่สามารถใช้บัตรของฉันได้ เอมี่จากสำนักงานบริหารเรียกฉันหลายครั้งทำให้ฉันใช้จ่ายเงินในการโทรทางไกล บุคคลนี้ไม่มีความคิดเกี่ยวกับข้อพิพาทและขอให้ฉันสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแม้ในขณะที่เอกสารจำนวนมากเป็นใบแจ้งหนี้อีเมลไปยังผู้ขายเรียกให้ศาลเรียกเก็บเงินสำหรับรายการทดแทนรายละเอียดของสินค้าและบริการที่ขาดหายไปวันที่ที่ติดต่อรายละเอียดของ ผลิตภัณฑ์ที่ขาดหายไป ฯลฯ ฯลฯ ถูกส่ง หลังจากผ่านไป 2 เดือน Citibank ไม่สามารถระงับข้อพิพาทและไม่ดำเนินการคืนเงินให้ฉันได้ Ms. Desoer ซีอีโอของ Citibank ได้รับการแจ้งทางอีเมลและเธอได้เพิกเฉยต่ออีเมลแต่ละฉบับอย่างเห็นได้ชัดโดยไม่พูดถึงการขาดความเป็นมืออาชีพในการพิจารณาว่าเธอได้รับแจ้งเกี่ยวกับข้อเท็จจริงว่า Im เป็น CEO ของ บริษัท สัญชาติอเมริกัน ฉันวางแผนที่จะยกเลิกบัตรเครดิตของฉันเมื่อเดินทางกลับประเทศสหรัฐอเมริกาและยื่นคำร้องเรียนเกี่ยวกับการโฆษณาที่ผิดพลาดนี้ Citibank ส่งเสริมการคุ้มครองผู้บริโภคและไม่เคารพในโฆษณานี้อย่างสมบูรณ์ ฉันจะตรวจสอบบัตรเครดิตของฉันและดำเนินการยกเลิกบัตรเครดิตทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับธนาคารซิตี้แบงก์ นอกจากนี้ฉันยังขอเรียกร้องให้พนักงานของฉันหลีกเลี่ยงการเสียค่าใช้จ่ายของธนาคารซิตี้แบงก์ด้วย Ann จาก Mount Laurel, NJ เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2017 สามีและฉันเป็นผู้ถือบัตร Mastercard ของสายการบินในสหรัฐอเมริกาเป็นเวลาอย่างน้อย 5 ปี เมื่อ American Airlines รวมเข้ากับ Air USA เราได้เปลี่ยนบัตรเครดิตของเรา เราได้รับบัตรใหม่จากธนาคารซิตี้แบงก์ เห็นได้ชัดว่าสามีของฉันค้างชำระ 23.00 ในบัตรเก่าของเขา ไม่เคยรู้เรื่องนี้ ไม่เคยได้รับอีเมลหรือจดหมายจนกว่าธนาคารซิตี้แบงก์จะส่งเขาไปยังหน่วยงานเครดิต เครดิตของเขาคือ 830 เราใช้จ่ายเฉลี่ย 5,000 ต่อเดือนและจ่ายเงินเต็มจำนวนในแต่ละเดือน ธนาคารซิตี้แบงก์จะไม่สละค่าธรรมเนียม 23.00 ซึ่งเราไม่ทราบ เราได้ยกเลิกบัตรทั้งหมดของเรากับซิตี้แบงก์และจะไม่ทำธุรกิจกับพวกเขาอีก ฉันมีความสุขที่เราพบสิ่งนี้ตอนนี้ เทย์เลอร์แห่ง Visalia, CA เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2017 ฉันไม่มีปัญหาในการจ่ายเงินค่าตั๋ว แต่อย่างใดซิตี้แบงก์ยังคิดหาวิธีที่จะสูญเสียการชำระเงินของฉันอย่างอัศจรรย์ (และแน่นอนพวกเขาไม่เคยบอกฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้จนกว่าจะถึงเวลาที่เรียกเก็บเงินล่าช้าอยู่แล้ว ในสถานที่.) ฉันได้ banked กับพวกเขาสำหรับปีและมันไม่ได้จนกว่าพวกเขาเอาไปซื้อบัตร Best Buy ของฉัน (การจัดการก่อนหน้านี้โดย Chase ธนาคารที่ไม่มีปัญหาโดยวิธีการ) ที่ฉันเริ่มประสบปัญหา ปัญหาแรก: พวกเขาปฏิเสธที่จะรวมบัญชีส่วนบุคคลของฉันกับบัตร Best Buy ของฉัน ธนาคารอื่น ๆ ทุกคนดูเหมือนว่าจะมีความสามารถในการจัดการการ์ดเก็บข้อมูลและบัตรส่วนบุคคลจากบัญชีเดียวกัน แต่ไม่ใช่บัญชีธนาคารนี้ ปัญหาที่สอง: ฉันตั้งค่าการชำระเงินอัตโนมัติและพวกเขารอจนกว่าจะถึง 33 วันหลังจากส่งการแจ้งเตือนประเภทใด ๆ ที่การชำระเงินไม่ได้เกิดขึ้น ปัญหาที่สาม: พวกเขาไม่ได้ส่งบิลหรือจะส่งพวกเขาไปผิดที่หลังจากแก้ไขหลายครั้ง ปัญหาที่สี่: ฉันพยายามทำบัญชีออนไลน์เป็นครั้งคราวและทำให้มันยากที่จะทำอย่างนั้นเพื่อให้มันใช้เวลาอย่างน้อย 2 เดือน (พวกเขากล่าวว่าฉันต้องซื้อการ์ด Best Buy แม้ว่าฉันจะสามารถใช้บัญชีของฉันเพื่อชำระค่าสินค้าได้ที่ร้านค้าด้วยบริการทางสังคมของฉัน) ปัญหาที่ห้า: พวกเขาปิดธนาคารทั้งสามแห่งของพวกเขาในพื้นที่ของฉันเพียงปีหรือสองปีที่ผ่านมาดังนั้นตอนนี้การติดตั้งที่ใกล้ที่สุดของบริการที่ผิดพลาดของพวกเขาเป็นเวลาหลายชั่วโมงออกไป พวกเขาไม่ได้สนใจในลูกค้าของพวกเขาเป็นอยู่ที่ดีเพียงแค่พยายามที่จะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ของพวกเขาในฐานะผู้ให้กู้ในลักษณะที่ร่มรื่นที่สุดเท่าที่ทำได้ Citibank การกำจัดที่ดีคุณสมควรที่จะล้มเหลว Cynthia of Tampa, FL เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2017 ฉันต้องการจดหมายจากธนาคารซิตี้แบงก์กล่าวว่าความผิดของคุณทำไมไม่มีค่าใช้จ่ายของฉันได้รับการชำระเงินเนื่องจากการบล็อกนี้คุณมีอยู่ในบัญชีตรวจสอบของฉันที่ไม่มีใครสามารถลบออกได้เว้นแต่ฉันจะเข้ามาในสาขา ฉันเริ่มต้นและอยู่ในเมืองฟรีพอร์ตนิวยอร์ก ฉันได้ 20 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่ใน Tampa Florida 13 ปี ฉันอยู่ที่ Dialysis 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ฉันได้รับรอบบนสกู๊ตเตอร์ ฉันอายุ 68 ปี สามีของฉันอายุ 73 ปี คุณกำลังพยายามที่จะฆ่าเราด้วยการดำรงชีพเพียงอย่างเดียวของเรา HOSTAGE ประกันสังคมของเราตรวจสอบเงินบำนาญและเงินเกษียณไม่ได้เพิ่มขึ้นถึง 2000 เหรียญ ทำไมถึงเรา ฉันจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ได้ข่าวนี้ คุณจะทำอย่างไรถ้านี่เป็นคุณหรือพ่อแม่ของคุณที่ฉันถูกโกงโกหกเกี่ยวกับบัญชีของฉันที่อยู่ในกลุ่มนี้ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2016 โดยพนักงานธนาคาร ฉันมีทุกอย่างอยู่ในโทรศัพท์เพื่อไม่ให้โกหกคนงานซิตี้แบงก์ ฉันรู้ว่าบางส่วนของพวกเขาพยายามจริงๆ แต่พวกเขาไม่สามารถทำมันได้ ใครสามารถถอดออกได้ โปรดบอกด้วย ตอนนี้ผมคิดว่า Citibank ถือว่าเป็นอย่างมาก ฉันไม่สามารถจ่ายค่าเช่าหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ ของฉันได้ ฉันอาจจะสูญเสียประกันของฉันเพราะ Citibank แต่คำถามคือพวกเขาจะก้าวขึ้นและรับโทษสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นกับสามีและฉันฉันคิดว่าฉันต้องการทนายความ Prakash of Fairfax, VA เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2017 ข้าพเจ้าถือบัญชีภายนอก (NRO) และ Non-resident external (NRE) กับ Citibank มานานกว่าทศวรรษ ประสบการณ์ของฉันกับบัญชีเหล่านี้คือพวกเขาเป็นเรื่องยากที่จะทำให้เงินฝากเข้าและมากยิ่งขึ้นที่จะได้รับเงินประเภทใดออก ฉันต้องดิ้นรนกับปัญหาหลังเกิดปัญหาและบทสนทนาของฉันกับโต๊ะช่วยเหลือระยะไกลเต็มไปด้วย placatory bromides จากพนักงานและการอ่านจากสคริปต์ของลูกค้ามาตรฐาน ฉันเบื่อหน่ายกับการพยายามทำสิ่งที่เราทำกับ US Citibank NRI โดยปกติ การตั้งค่าบัญชีออนไลน์ Havent สามารถแม้จะมีความพยายามล้มเหลวหลายครั้ง หลังจากพยายามแต่ละครั้งเว็บไซต์จะถูกล็อคออกไปเป็นเวลาหลายวัน ฉันเป็นมืออาชีพด้านไอทีซึ่งอยู่ในธุรกิจนี้และเว็บไซต์นี้เป็นสิ่งที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยพบ อินเทอร์เฟซสำหรับผู้ใช้จะเหมือนกับขั้นตอนการตรวจสอบ โทรศัพท์ที่บันทึกไว้เป็นโทรศัพท์ที่ฉันมีมานานกว่าห้าปีที่ผ่านมา เพื่อให้สามารถเข้าสู่ระบบได้ฉันต้องการรหัสผ่านเพียงครั้งเดียวในโทรศัพท์ที่ฉันไม่มีอยู่ แต่น่าเสียดายที่ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับธนาคารก็คือผ่านทางบัญชีออนไลน์เท่านั้น ฉันไม่สามารถแจ้งเรื่องนี้กับธนาคารซิตี้แบงก์แม้อีเมลจะบ่นกับพวกเขา ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่เพียง แต่ไม่ใส่ใจ แต่เสียงหูหนวกกับเสียงของลูกค้าในขณะที่พวกเขาใส่ออกข้อความหวานขมิ้นเกี่ยวกับการมุ่งเน้นลูกค้า ฉันได้รับบัตรเดบิตสองใบทางไปรษณีย์จากอินเดียที่ส่งมอบในช่วงเวลาทำการไปยังที่อยู่ที่บ้านของฉันซึ่งจำเป็นต้องเดินทางไปยังที่ทำการไปรษณีย์ในวันเสาร์ในการครอบครอง หลายสัปดาห์ต่อมามีชุด PIN สองชุดปรากฏขึ้น (จดหมายลงทะเบียนเดียวกันและการเดินทางสองครั้งไปที่ที่ทำการไปรษณีย์) เมื่อฉันพยายามใช้บัตรพวกเขาไม่ได้รับเกียรติ พนักงานในสายด่วน 800 จะจัดการกับเรื่องได้ตลอดเวลา - อาจเป็นคำแนะนำจากผู้จัดการของพวกเขาเพื่อลดการโต้ตอบของลูกค้า พวกเขายังถูกผูกไว้ในแง่ของสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ ในบางโอกาสฉันได้ระบุวันเดือนปีเกิดที่อยู่ที่ลงทะเบียนหนังสือเดินทางของฉันชื่อบุคคลที่มีชื่อเป็นผู้ท้าชิงและข้อมูลอื่น ๆ ทั้งหมดที่มนุษย์รู้จัก แม้จะมีทั้งหมดนี้พวกเขาก็เต็มใจและไม่สามารถที่จะช่วยได้ เมื่อถามว่าต้องการยกระดับฉันพบว่าไม่มีการขอความช่วยเหลือ เมื่อเงินฝากประจำครบกำหนดฉันได้ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ 800 คนโอนเงินจากบัญชีเงินฝากของฉันไปยังบัญชีเช็ค ฉันประหลาดใจที่พวกเขากล่าวว่าพวกเขาไม่สามารถทำได้แม้จะมีข้อเท็จจริงที่ว่าทั้งสองบัญชีเป็นลูกค้ารายเดียวกัน พวกเขาขอให้ฉันเขียนจดหมายขอโอนไปที่ที่ทำการไปรษณีย์ในนิวยอร์ก แต่ฉันได้รับแจ้งจาก Citibank ว่าแทนที่จะปิดและโอนเงินตามคำขอของฉันพวกเขาได้ต่ออายุการฝากเงินเป็นเวลา 12 เดือนเพิ่มเติมที่ครึ่งอัตราดอกเบี้ย ซิตี้แบงก์เป็นตัวอย่างของการไม่ทำธนาคาร ฉันรอคอยวันที่ฉันสามารถยุติความสัมพันธ์ของฉันกับธนาคารนี้และนำธุรกิจของฉันไปยังสถานที่ที่ลูกค้าชื่นชมจริงๆตามที่แสดงในระดับการให้บริการ ตั้งแต่เวลาเปิดบัญชีของฉันใน Fairfax Branch of Virginia Citibank ปิดบัญชี NRI เป็นครั้งแรกและเมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันพบว่าเฟอร์นิเจอร์ยังทำความสะอาดออก มอนสเตอร์ตัวนี้ที่สร้างขึ้นโดย Sanford Weill จะค่อยๆเคลื่อนไปตามทางไดโนเสาร์ซึ่งรีบเร่งโดยผู้จัดการและสาขาที่ประมาทซึ่งดูเหมือนจะพาลูกค้าไปรับและเมาเหล้าด้วยความสำคัญของตัวเอง Laura of Murchison, TX เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2016 ฉันมีบัญชีสองบัญชีกับธนาคารซิตี้แบงก์ หนึ่งคือกับ Expedia เพื่อการเดินทางและอีกค่าหนึ่งเป็นค่าเริ่มต้น Costco ฉันไม่เคยมีปัญหาในการชำระค่าตั๋วเงิน พวกเขาได้รับการชำระเงินตรงเวลาครบถ้วน จนถึงปีนี้ครั้งแรกกับการ์ด Costco ของฉัน ฉันถูกเรียกโดย Citibank ครั้งแรกว่าฉันไม่เคยจ่ายบิลมิถุนายนของฉัน ที่ฉันมีเพราะในขณะที่มันยังคงอยู่กับอเมริกันเอ็กซ์เพรส มีการเรียกเก็บเงินล่าช้าเพิ่มขึ้นแน่นอนโดย Citibank ฉันบอกพวกเขาว่าได้รับเงินและผ่าน American Express ฉันได้รับแม้กระทั่งอีเมลและจดหมายระบุว่าฉันไม่ได้ต้องจ่าย แต่ก็ทำต่อไป จากนั้นก็กลายเป็นฉันไม่ได้จ่ายเงินเดือนกรกฎาคมแล้วเดือนสิงหาคมและกันยายน ในที่สุดฉันก็ปิดบัญชีและการ์ด ในที่สุดฉันก็พูดกับใครบางคนในคอลเลกชันที่บอกว่ามันเป็นความแตกต่าง 8 ระหว่างสิ่งที่ฉันจ่ายและสิ่งที่เกิดขึ้นในเดือนสิงหาคม แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างแม้ในบิล มันไม่ได้แสดงมัน เขาต้องเข้าไปขุดเจาะบัญชีเพื่อหาข้อมูลนี้ วิธีเดียวที่ฉันสามารถพูดกับเขาได้เนื่องจากฉันบอกผู้จัดการว่าหากพวกเขาต้องการเงินมันจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าพวกเขาจะแก้ไขบัญชีนี้เนื่องจากฉันจะยื่นขอล้มละลายก่อนที่จะจ่ายเงินให้แก่พวกเขาอีกเล็กน้อย จากนั้นจะเป็นไปตามที่ศาลล้มละลายเห็นสมควร นอกจากนี้ผมมั่นใจว่าทุกคนที่ได้รับการว่าจ้างจะสามารถทำตามเส้นทางกระดาษพร้อมกับการโทรทุกครั้งที่ทำและจะพบว่าบัญชี Citibanks ทำขึ้นเองเป็นอย่างไร จากนั้นบัตร Expedia ของฉันเริ่มมีปัญหาในการเรียกเก็บเงินเหมือนกัน ฉันจ่ายเงินออนไลน์ได้รับการยืนยันแล้วลูและเห็นการชำระเงินไม่ได้ผ่านและฉันเริ่มได้รับโทรศัพท์จำนวนมากบอกว่าฉันไม่ได้จ่ายเงิน เพียงเดือนนี้ฉันกลายเป็น peeved ดังนั้นหลังจากที่มีบัตรเป็นเวลา 3 ปีฉันปิดมันฉันรู้ว่ามันจะมีผลคะแนนเครดิตของฉันใช่ แต่มีคะแนนเครดิตที่ไม่ดีเป็นวิธีที่ดีกว่าการจัดการกับ บริษัท ที่สกรูมากกว่าลูกค้าของพวกเขาโดย ไม่ได้เตรียมพร้อมกับข้อมูลและขันขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ 2 บัญชีแยกต่างหากกับค่าธรรมเนียมล่าช้าและการชำระเงินที่น่าอัศจรรย์ทำให้การเรียกเก็บเงินหายไปเพื่อใช้ค่าธรรมเนียมล่าช้าดังกล่าว ตอนนี้ฉันประหลาดใจที่มีสิ่งเดียวกันเกิดขึ้นกับการ์ด Macys ของฉันที่เพิ่งเกิดขึ้นจะถูกควบคุมโดยพวกเขา เดาว่าจะเป็นคนต่อไปที่ฉันจะปิด Kristine of Richmond, VA เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2016 ตรวจสอบ CrediWise ตามที่ฉันทำทุกเดือนและเห็นความแปลกใจที่เกิดขึ้นกับบัตรซิตี้การ์ดเก่าที่ฉันไม่ได้ใช้อีกต่อไป ฉันเรียก Citi เพื่อขอความช่วยเหลือและได้รับแจ้งว่าความสมดุลดังกล่าวสูงเกินขีด จำกัด แทนที่จะช่วยหรือถ่ายโอนฉันไปที่แผนกการฉ้อโกงพวกเขาโอนฉันไปยังหน่วยเก็บรวบรวม Ive รับลูกค้าเป็นเวลา 18 ปีและคะแนนเครดิตของฉันคือ 827 พวกเขาโดยทั่วไปจะไม่ช่วยในทางใด H. จาก Daly City, CA เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2016 ฉันเพิ่งติดต่อ Citibank เนื่องจากการป้องกันการฉ้อโกงทำให้ฉันไม่สามารถซื้อสินค้าได้มาก ฉันเรียกว่าเลือกภาษาอังกฤษเป็นภาษาของฉันและได้เชื่อมต่อกับตัวแทน เธอถามชื่อฉันและหลังจากพูดแล้วเธอก็ถามว่าฉันพูดภาษาอะไร อะไร. ฉันรู้สึกประหลาดใจและไม่พอใจ เธอถามว่าเพราะนามสกุลของฉันเป็นชาวเอเชียหรือไม่และชื่อแรกของฉันในขณะที่ยังไม่เคยได้ยินมาไม่ใช่เรื่องปกติตัวแทนบริการลูกค้าไม่เคยถามฉันว่าฉันพูดภาษาอะไร ทำไมเธอไม่รอให้ฉันพูดคำเพิ่มเติมก่อนที่เธอจะสมมติว่าฉันไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ ฉันเกิดที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและไม่มีสำเนียงยกเว้นรัฐแคลิฟอร์เนีย ฉันต้องพูดชื่อของฉันซ้ำแล้วฉันพูดภาษาอังกฤษเพื่อยืนยันว่าฉันพูดภาษาอังกฤษได้จริงและฉันรู้สึกหงุดหงิด เธอกล่าวว่าถ้าฉันไม่สามารถอยู่อย่างมืออาชีพในการโทรแล้วเธอก็จะจบลง ไม่เคยฉันได้พบกับทัศนคติดังกล่าวโดยตัวแทน ฉันไม่ได้โกรธหรือไม่เหมาะสมและในระหว่างการโทรถึงจุดนั้นฉันได้พูดชื่อของฉัน 2x เท่านั้นหมายเลขบัญชีของฉันและยืนยันว่าฉันพูดภาษาอังกฤษ ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องติดต่อพวกเขาอีกครั้ง และฉันไม่แน่ใจว่ากำลังใช้บัตรซิตี้แบงค์ของฉันน้อยลง Francine of Kings Mountain, NC เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2016 พวกเขาอ้างว่าคุณได้ลงทะเบียนเพื่อใช้งานแบบไร้กระดาษ เมื่อรู้อย่างสังหรณ์ใจว่าข้อมูลที่ได้รับแจ้งเหล่านี้เป็นข้อมูลไร้กระดาษจะถูกฝังลงในเว็บไซต์โดยไม่เจตนาเพื่อที่คุณจะเชื่อว่าคุณคลิกถัดไปเนื่องจากคุณมีชีวิตและโลกไม่หมุนเวียนไปกับการใช้เวลาในเว็บไซต์ frillank sillibank และแน่นอนคุณได้ลงนามเพื่อรับบริการไร้กระดาษ จากนั้นคุณจะได้รับใบเรียกเก็บเงินจากกระดาษไม่พลาดการชำระเงินของคุณและพวกเขาคิดค่าบริการล่าช้า หลังจาก 15 ปีของการเป็นลูกค้าฉันก็กลายเป็น cursetomer วันนี้ ปิดบัญชีในวันนี้เพราะการไม่พอใจเป็นเรื่องที่ไม่มีทางใช้จ่ายวันหยุด ไม่สามารถรอเพื่อให้ได้ข้อความการตั้งถิ่นฐานการดำเนินการตามชั้นเรียนในอีเมลสำหรับการดำเนินธุรกิจนี้ในสองสามปี carrie จาก Lancaster, PA เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2016 ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากเมื่อสามีได้รับการอนุมัติจากธนาคารซิตี้แบงก์ เงินสดมีน้อยในวันคริสต์มาสนี้และมีการเสนอขาย 0 เม. ย. เป็นเวลา 18 เดือน ดูเหมือนพระเจ้าจะส่ง การอนุมัติมีน้อยกว่า 6,000 ราย เขาได้ให้ขีด จำกัด 2,000 สำหรับคริสต์มาสว่าเราสามารถจ่ายเงินภายในสามเดือน หวังคริสต์มาสดีแตก ฉันออนไลน์เพื่อเริ่มต้นซื้อสินค้าของฉันที่ Walmart Kmart ไปตรวจสอบของเล่น R เราและบัตรของฉันถูกล็อค เข้าใจได้. เป็นบัตรใหม่และฉันซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก ดังนั้นพวกเขาจึงเรียกชาวฮันส์ เขายืนยันว่าฉันเป็นแหล่งช็อปปิ้งคริสต์มาสและทุกอย่างเรียบร้อยดี พวกเขากล่าวว่าพวกเขาจะปลดล็อคการ์ด เราทำซ้ำขั้นตอนนี้ไม่น้อยกว่า 6 ครั้ง frigging เมื่อวานนี้ว่าเป็นฝันร้ายและบัตรยังคงถูกล็อค จนถึงตอนนี้ฉันใช้เวลาน้อยกว่า 900 ในวงเงิน 6000 และ Citibank ไม่อนุญาตให้ฉันทำการซื้ออีกต่อไป ทำไมต้องส่งการ์ดแช่ง ดังนั้นฉันจึงมีช้อปปิ้งครึ่งหนึ่งของฉันทำกับ 7 วันที่จะไป ตอนนี้พวกเขาต้องการให้เขาเรียกพวกเขาจากที่ทำงาน จะไม่เกิดขึ้น. เขาวางคอนกรีตไว้ในทุ่งนา - ไม่มีโทรศัพท์สำหรับทำงาน ทำไมต้องอนุมัติบัตรแล้วไม่ให้เราใช้เลย ฉันจะได้ไปเส้นทางที่แตกต่างกันฉันได้รับทราบ คริสมาสต์รัตน์ ขอบคุณ Citibank เรื่องนี้เครียดมากเกินไป เรามีข้อเสนอสำหรับบัตรจำนวนมากขึ้นอยู่กับรายได้และรายงานเครดิตของสามีของฉัน น่าเสียดายที่ฉันเลือกรายการนี้ ตอนนี้ 7 วันก่อนวันคริสต์มาสพยายามที่จะเสร็จสิ้นการช้อปปิ้งในงบประมาณเชือกผูกรองเท้า อย่าอนุมัติบัตรที่คุณไม่ต้องการให้ผู้ใช้ใช้จริง Udhayakumar จาก Hyderabad, อื่น ๆ ในวันที่ 16 ธันวาคม 2016 ฉันมีบัญชีซิตี้แบงก์ในสหรัฐฯและฉันมาที่อินเดียเพื่อพักผ่อนและฉันเสียบัตร ฉันยกขึ้นเพื่อสกัดกั้นและบล็อกมัน ได้ขอให้เปลี่ยนบัตร ฉันได้ส่งบัตรไปยังที่อยู่ในประเทศอินเดียของฉัน (เนื่องจากไม่มีที่อยู่ของที่อยู่ที่ล่าช้าและฉันได้รับข้อมูลดังกล่าว) แม้ว่าพวกเขาไม่ได้ให้การแจ้งเตือนหรือข้อมูลหรือการแจ้งเตือนเกี่ยวกับสิ่งที่ได้รับการส่งหรือเกี่ยวกับหมายเลขการติดตาม แต่พวกเขาส่งบัตรที่มีหมายเลขเดียวกันและไม่สามารถเปิดใช้งานได้ดังนั้นพวกเขาจึงแนะนำให้จัดเรียงใหม่และตอนนี้หลังจากผ่านไป 4 วันพวกเขากล่าวชื่อประเทศผิด ๆ และไม่ได้ส่งเอกสารนี้ ไม่มีการแจ้งเตือนเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อฉันเรียกพวกเขาสำหรับการติดตามไม่มี พวกเขากำลังพูดแบบนี้ หลังจากนั้นฉันก็สั่งใหม่อีกครั้ง ตัวแทนต้องใช้เวลามากขึ้นในการดำเนินการแม้ว่าจะมีการอัปเดตข้อมูลผิดพลาด ต้องการทำเช่นนี้โดยสิ้นเชิง 1 ชั่วโมงสำหรับการสั่งซื้อครั้งแรก 3 ชั่วโมงสำหรับการสั่งซื้อครั้งที่สอง 1:30 ชั่วโมงสำหรับคำสั่งซื้อครั้งที่สาม ในที่สุดหัวหน้างานกล่าวว่าเราต้องขออภัยและยกเลิกการติดต่อ ฉันถามคำถามของเธอเกี่ยวกับเมื่อจะได้รับการจัดส่ง เธอกล่าวคำข้างต้นและตัดการเชื่อมต่อ พวกเขาไม่ได้ฟังคำของลูกค้าอย่างถูกต้องและการทำงานเพียงเพื่อเวลาผ่านและได้รับค่าจ้าง บริการแย่ที่สุด ไม่มีการเพิ่มอีเมลสำหรับ Citibank US หลังจากผ่านไป 10 วันแล้วบัตรยังไม่ได้ส่งจากสหรัฐฯ บัญชีของฉันถูกบล็อกโดยสมบูรณ์ (รวมทั้งออนไลน์) ไม่สามารถดำเนินการใด ๆ หรือชำระเงินหรืออะไรก็ได้ ฉันไม่สามารถให้ดาวลบได้ Debjani of San Ramon, CA เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2016 การหลอกลวงการฉ้อโกง Citibank - การเปิดบัญชี After being a loyal customer for 15 years, CitiBank (Lake Success, NY Branch) forced me to open a Savings account mentioning that I can earn up to 10 times of an interest which can come down to 400 a month. They intentionally hid the information that 400 is ONE TIME only. Not a recurring interest The day was a very important day for me in my life not having a single minute to waste. The Rep Rosy of that branch kept on saying it would only take 10 minutes. It took over an hour as she said the system was slow not keeping my other commitment of my 9 year old son, not attending a Good Bye party. When I saw I only got 1 interest, I called the 1800 No. They said it is only one time 400, that I can earn after 6 months Rosy knew when I was handling thousands of dollars, I did not care about only 400, that is a peanuts to me. I would not care about that 400 for that precious and very important day in my life I spoke to Susie today, she said this is not a fraud. Not mentioning that Opening an Account for a Customer who kept on saying she does not have a single minute time, does not care about only 400. Not explaining the RIGHT THING, only up to 400. The Bank Manager Guy should take care of that Citibank Account Opening Scam. Just forget how to treat a customer who is a loyal customer for 15 years, and PRESSURE to open an account, so the Bank center can meet some target of how many accounts they have opened that year kiara of Murrieta, CA on Dec. 9, 2016 I have had the absolute worst experience with Citibank and their customer service department. I ordered a credit card and was notified via e-mail it was returned. The e-mail stated I needed to log on to my account to correct my address. I was unable to do so because I never received my card, therefore couldnt create an account. I called customer service and expected to simply verify my address so my card could be resent. However, when speaking to the man helping me, he asked to verify my security word. I was told my security word was incorrect numerous times. (It wasnt.) What should have been a 5 minute call turned into a 45 minute call on my lunch break. I eventually hung up because I was going in circles trying to prove my identity. The next day I called back hoping to get someone different. I got the same person. This time I had a block on my account because my card to labeled as fraud. I again said my same security word and after arguing to prove my identity, my word was finally accepted. This whole ordeal started on Monday. It is now Friday. Ive had to go to the bank in person twice already and call customer service every day this week more than once. I was given wrong information numerous times as well as told different things by different people. I still do not have my card. I never received an answer on why my card wasnt delivered initially. I verified my address and there wasnt anything wrong. This customer service department or more specifically whoever assist in the credit card department needs to be retrained. I ordered the simplicity credit card, and have had nothing but a headache trying to receive it. Far from simplicity. Ive never had such an issue dealing with a bank. I will never open up another account with this bank again musarrat of Augustine Heights, Other on Dec. 9, 2016 I had a mortgage account with Citibank. I paid it off and have some credit with Citibank. I am waiting for last 4 months to get back my money. Every time I call them, they reassure me that you will get a cheque or answers like you will be contacted in 24 hours. In fact they never did. I am calling them again and again to get my own money. After keeping me on hold for long long times, every time a new person give me same answer. Citibank is highly disappointing and the worst bank. Dont ever go to them if you do not want mental stress. G. of Oakland, CA on Dec. 7, 2016 Why are banks allowed to charge outrageous overdraft or insufficient charges when they dont even pay for the item that is presented Citibank is not covering for the presented item anyway, why can they be allowed to charge 34 per day or per transaction My auto car insurance was presented for payment. I didnt have enough in my account, therefore, Citibank charged me 68. I paid my auto insurance directly so it would not be presented to my bank again. Regardless of my efforts to avoid anymore insufficient charges, Citibank kept charging me 34 even though they didnt pay my car insurance for me. I called Citibank to inform them that Im having financial problems for Ive been looking for work and every penny counts to me at this very difficult time. I pleaded that they reverse the 204 they charged me in November alone. Citibank said NO, and to look at my agreement with their bank. djay of Langhorne, PA on Dec. 1, 2016 Made a purchase using their store purchase only, credit card. The purchase didnt even amount to fifty dollars. But I ended up being late making the payment, and thats when it started. They would call my house four to six times a day, and never leave a message, and if someone answered, theyd just hang up. They did this seven days a week. But then, after I called them and asked them to stop calling my home, they knew by law they had to stop. So, what they did in retaliation for this, was to pass my number along to some kind of call database, and I immediately within a half an hour, began receiving all types of weird calls from different numbers from everywhere in the country, all day long every day. However, once I paid them in full, the calls immediately began to minimize. They havent completely stopped, but have slowed down tremendously. I didnt pay them because of the harassment. I paid them because I owed them the money, and I always pay my bills. My advice to anyone looking to do business with this bank, is to not do it. They are extremely petty and low. steven of Logan, UT on Nov. 30, 2016 I called in trying to simply report my card lost. The lady on the other end had could not understand me and I could barely understand her. A phone call that should have taken only 3 minutes took 25. Not only was there a horrible lack of communication and understanding but the lady became very short and rude with me. I am going to be canceling my account with Citibank because this is just one of the many times that they have been difficult to work with. Nico of North Miami, FL on Nov. 26, 2016 So I decided to help others by sharing my experience. I have a professional account with Citibank. Their ATM never works and its a pain to deposit checks. Their app is the only one on the market that doesnt do remote check deposit. Today I realized a fraudulent transaction was posted on my account. Called them. The CSR was rude and obviously hates his job. Was almost treated like a criminal. Their system failed to contact me to alert me. major security breach. Their website is very convoluted and not user - friendly. I already opened accounts at other banks, ready to close Citibank. ใช่. even Bank of America is better. Overall unacceptable experience. Anthony of Saint Louis, MO on Nov. 22, 2016 My mother recently passed away. She had many debts in her name, but Citi is the only one who felt the need to call 3 times a day, every single day. All they ask for is her by name, when you tell them that you arent her they immediately hang up. I finally got a word in that she had passed, and they asked for a spouse. I told them that she was divorced, and again an immediate disconnect. Nevermind that they are speaking directly to the executor of the estate. How do they expect to collect on any debt with this level of service Thank God I dont have any business with them. Barbara Friedberg, MBA, MS is a former investment portfolio manager with decades of financial experience. Friedberg taught Finance and Investments at several universities. Her work has been featured in U. S. News amp World Report, Investopedia, YahooFinance and many more publications. More about Barbarararr Founded in 1812, Citi is a leading global bank with approximately 20 million customer accounts in more than 160 countries and jurisdictions. Citibank works to provide consumers, corporations, governments and institutions with a broad range of financial services and products. Services and products . Citi has a vast array of services for individuals, businesses and governmental institutions. Their products include banking, credit cards, lending and investing offerings. The Citi services include online banking, account alerts, bill pay, eBills, money transfer, Popmoney and more. Locations . Citi is organized around four geographic regions Asia, EuropeMiddle EastAfrica, Latin America and North America. The company has offices in most every major city in the world. Credit cards . The Citi credit cards include Visa and MasterCards across most segments including low interest, balance transfer, rewards, no annual fee, cash back, business, student, travel, secure and more. Mobile banking . The Citi mobile app allows consumers to keep track of their banking transactions, move money, pay bills, email funds and more. The interactive, graphic displays help customers manage their spending and saving. Security . Citi offers online and mobile fraud protection, identity theft solutions, overdraft protection and the highest level of asset defense. Special offers . Citibank offers customers an array of lending, banking and credit offers that are regularly updated. Best for U. S. citizens, global citizens and travelers looking for banking services for any situation. Compare Banks amp Credit UnionsCOMPARE CREDIT CARDS Citi Prestige credit card Enjoy the benefits of an unparalleled rewards program where every Rs 100 you spend on your Citi Prestige Credit Card, earns you 1 reward point locally and 2 reward points overseas. Relationship Bonus: Earn up to 30 bonus points over your regular earn, basis spends on the Citi Prestige Credit Card, if you are an existing Citigold or Citi Private Client. Citi Prestige credit card Turn your reward points into something special, ranging from gift vouchers of leading brands to the latest gadgets through the exclusive Citi Prestige rewards catalogue. Transfer your reward points to the loyalty programs of leading airlines like Air India, British Airways, Cathay Pacific, Delta Airlines, Etihad Airways, Eva Air, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Jet Airways, Thai Airways You can also transfer your reward points to our luxury hotel partners like Taj Hotels, Hilton and IHG Citi Prestige credit card A. Annual Fee The Citi Prestige Credit Card comes to you at an annual card fee of Rs 20,000 B. Interest Your rate of interest is fixed at 2.50 per month (i. e. 30.00 annualized) irrespective of your spend, payback and utilization patterns. Citi Prestige credit card 1.Receive a personalized welcome worldwide with an elevated status on the loyalty programs of our global partners. British Airways Executive Club upgrade and 5000 bonus miles on the completion of your first British Airways flight with your Citi Prestige Credit card Etihad Guest Gold membership and 5000 bonus milea Taj Epicure Plus Plan and InnerCircle Gold membership Hilton HHonors TM Gold status Jade Membership of Shangri-Las Golden Circle Hertz Gold Plus Rewards membership 2.Tee off at Golf Courses across the world 3.Rejuvenate with up to 20 savings at select Luxury Spas 4.Explore the most beautiful cities of the world with Luxe City Guides 5.Elite Lifestyle benefits

Comments